Bác sĩ cho cháu hỏi khi đi sinh cần mang theo những gì cho mẹ và bé khi vào phòng mổ ạ? Khi bé được sinh ra thì kẹp rốn rồi có phải mua băng rốn nữa không? Và có phải mua sữa non không hay bệnh viện sẽ cấp?... (05/03/2024)
Trả lời:
Chào bạn! Xin thông tin lại với bạn như sau: Khi vào phòng mổ, bạn chuẩn bị cho bé khăn/chăn ủ, tã quấn, tã dán sơ sinh, lót phân su, mũ thóp, áo, bao chân tay; Và bỉm cho mẹ ( khoảng 2-3 miếng). Trước khi vào phòng mổ gia đình sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể những đồ cần chuẩn bị cho mẹ và bé bạn nhé...
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không? (25/05/2022)
Trả lời:
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không?
Bác sĩ cho em hỏi em sắp sinh em bé và có mắc virus Viêm gan B. Ở Bệnh viện có huyết thanh viêm gan B cho trẻ sau sinh không ạ?... (10/03/2022)
Trả lời:
Chào bạn, tại Bệnh viện, tất cả trẻ sinh ra đều được tiêm phòng vắc xin viêm gan B. Đặc biệt với trẻ có mẹ mắc viêm gan B thể hoạt động (thể phát triển) hay thể không hoạt động cũng sẽ được tư vấn tiêm phòng 2 mũi: Vắc xin viêm gan B (miễn phí) và kháng huyết thanh viêm gan B...
Cho em hỏi em bị tắc tia sữa 3 hôm rồi đi thông tia sữa có nhanh không? Em sinh được 3 tháng rồi và bị tắc sữa đã 3 ngày. (16/12/2020)
Trả lời:
Chào bạn. Tuỳ từng trường hợp các bác sĩ có thể tư vấn bạn làm siêu âm xem có khối áp xe không. Nếu có bạn sẽ được tư vấn điều trị khối áp xe. Nếu không có khối áp xe, bạn sẽ được tư vấn điều trị tắc tia sữa bằng phương pháp Y học cổ truyền, cụ thể là áp dụng phương pháp châm cứu bạn nhé...
Xin chào bác sĩ! Tôi muốn cắt bao quy đầu nên muốn hỏi quy trình và phòng nào của bệnh viện có thể khám và thực hiện phẫu thuật cho tôi? (03/08/2022)
Trả lời:
Chào bạn! Hẹp bao quy đầu có thể gặp ở mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ tới người lớn. Khi bị hẹp bao quy đầu, bạn nên đến phòng khám Ngoại thận, tiết niệu- Nam học để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho bạn...
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người online: 90
  • Tổng truy cập: 17.174.828
Đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh 6 tháng đầu năm 2018
Cập nhật: 06/07/2018
Lượt xem: 981
Năm 2017 và nửa đầu năm 2018 tình hình dịch bệnh trong nước có nhiều diễn biến phức tạp, trong đó phải kể đến sự bùng phát mạnh của dịch sốt xuất huyết ở một số tỉnh thuộc khu vực miền Bắc và một số thành phố lớn. Vì vậy việc chuẩn bị mọi phương tiện cũng như nhân lực sẵn sàng ứng phó khi có các dịch bệnh xảy ra là việc làm quan trọng góp phần ngăn chặn sự bùng phát dịch bệnh trên diện rộng.
 

     Tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, 6 tháng đầu năm 2018, nhờ thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân nên trên địa bàn không có dịch bệnh lớn, nguy hiểm nào xảy ra và không có trường hợp tử vong do dịch bệnh.

     Để có được kết quả trên là sự chuẩn bị chu đáo của Bệnh viện về mọi phương diện: bệnh viện đã có kế hoạch chi tiết và giao nhiệm vụ cho từng đơn vị để đảm bảo từ cơ sở hạ tầng, nhân lực, trang thiết bị y tế... sẵn sàng phục vụ người bệnh và ứng phó với mọi diễn biến có thể xảy ra;  Tiến hành tập huấn nâng cao năng lực giám sát phát hiện, chẩn đoán, điều trị, phòng bệnh, cách ly cho đội ngũ nhân viên y tế. Tại tất cả các khoa, phòng, trung tâm trong toàn bệnh viện việc vệ sinh, tiệt khuẩn được giám sát và thực hiện nghiêm ngặt. Tại Khoa Truyền Nhiễm công tác chuẩn bị phòng bệnh, khu cách ly và các trang thiết bị (giường bệnh, áo, khẩu trang,…) được chuẩn bị, kiểm tra, giám sát liên tục để sẵn sàng xử trí khi có dịch bệnh. Tại tất cả các khoa đã dự phòng đủ cơ số thuốc, vật tư, hóa chất… sẵn sàng ứng phó khi có dịch xảy ra; Việc tuyên truyền về cách phòng chống dịch bệnh được tuyên truyền đến đông đảo người bệnh, người nhà người bệnh thông qua tờ rơi và kênh truyền hình nội bộ trong bệnh viện…
 


Phòng bệnh, giường bệnh luôn được chuẩn bị chu đáo


Trang thiết bị y tế luôn sẵn sàng khi có dịch bệnh xảy ra
 

     Để đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh trong những tháng cuối năm 2018, Bệnh viện tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh đặc biệt là phòng chống các dịch bệnh nguy hiểm như: Ebola, dịch cúm A (H5N6, H7N9, H5N1…), dịch sởi, bệnh chân - tay - miệng,… Ngay khi phát hiện người mắc bệnh cần cách ly để điều trị, chăm sóc kịp thời. Thực hiện đúng quy định về phòng ngừa lây nhiễm, không để xảy ra trường hợp người bệnh, người nhà người bệnh, nhân viên y tế bị lây nhiễm bệnh dịch trong bệnh viện.  Huy động cán bộ chuyên môn, đảm bảo thuốc, thiết bị y tế để cấp cứu, điều trị người bệnh. Tuyên truyền cho nhân dân các biện pháp phòng chống dịch bệnh, tránh gây hoang mang, dao động trong cộng đồng. Sẵn sàng hỗ trợ, chi viện cho tuyến trước khi có dịch bệnh xảy ra.


Bệnh viện việt nam - Thụy điển uông bí
  • Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, Phường Thanh Sơn, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033.854038
  • Fax: 02033.854190
  • Website: www.vsh.org.vn
Bản quyền thuộc về Vsh.org.vn
Thiết kế website    SEO -  Tất Thành
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI
MẠNG XÃ HỘI
FANPAGE FACEBOOK