wisswatches bonniewatches cheapchinajerseysfree nikenflcheapjerseyschina wholesalechinajerseysfreeshipping cheapjordans1 cheaprealyeezysshoesforsale chinajerseysatwholesale yeezyforcheap watchesbin cheap-airjordans
Bác sĩ cho cháu hỏi khi đi sinh cần mang theo những gì cho mẹ và bé khi vào phòng mổ ạ? Khi bé được sinh ra thì kẹp rốn rồi có phải mua băng rốn nữa không? Và có phải mua sữa non không hay bệnh viện sẽ cấp?... (05/03/2024)
Trả lời:
Chào bạn! Xin thông tin lại với bạn như sau: Khi vào phòng mổ, bạn chuẩn bị cho bé khăn/chăn ủ, tã quấn, tã dán sơ sinh, lót phân su, mũ thóp, áo, bao chân tay; Và bỉm cho mẹ ( khoảng 2-3 miếng). Trước khi vào phòng mổ gia đình sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể những đồ cần chuẩn bị cho mẹ và bé bạn nhé...
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không? (25/05/2022)
Trả lời:
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không?
Bác sĩ cho em hỏi em sắp sinh em bé và có mắc virus Viêm gan B. Ở Bệnh viện có huyết thanh viêm gan B cho trẻ sau sinh không ạ?... (10/03/2022)
Trả lời:
Chào bạn, tại Bệnh viện, tất cả trẻ sinh ra đều được tiêm phòng vắc xin viêm gan B. Đặc biệt với trẻ có mẹ mắc viêm gan B thể hoạt động (thể phát triển) hay thể không hoạt động cũng sẽ được tư vấn tiêm phòng 2 mũi: Vắc xin viêm gan B (miễn phí) và kháng huyết thanh viêm gan B...
Cho em hỏi em bị tắc tia sữa 3 hôm rồi đi thông tia sữa có nhanh không? Em sinh được 3 tháng rồi và bị tắc sữa đã 3 ngày. (16/12/2020)
Trả lời:
Chào bạn. Tuỳ từng trường hợp các bác sĩ có thể tư vấn bạn làm siêu âm xem có khối áp xe không. Nếu có bạn sẽ được tư vấn điều trị khối áp xe. Nếu không có khối áp xe, bạn sẽ được tư vấn điều trị tắc tia sữa bằng phương pháp Y học cổ truyền, cụ thể là áp dụng phương pháp châm cứu bạn nhé...
Xin chào bác sĩ! Tôi muốn cắt bao quy đầu nên muốn hỏi quy trình và phòng nào của bệnh viện có thể khám và thực hiện phẫu thuật cho tôi? (03/08/2022)
Trả lời:
Chào bạn! Hẹp bao quy đầu có thể gặp ở mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ tới người lớn. Khi bị hẹp bao quy đầu, bạn nên đến phòng khám Ngoại thận, tiết niệu- Nam học để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho bạn...
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người online: 78
  • Tổng truy cập: 16.685.961
Hội nghị Khoa học Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí năm 2014
Cập nhật: 25/03/2014
Lượt xem: 924
Ngày 22/3/2014, Hội nghị Khoa học Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí năm 2014 đã được tổ chức và thu hút được sự quan tâm của chuyên gia nước ngoài, các bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng trong và ngoài bệnh viện.

Tham dự Hội nghị có hai Giảng viên cao cấp là GS.TS.Eva Johansson  và GS.TS. Annika Johanson đến từ trường Đại học Karolinska -  Thụy Điển; Ts. Trần Quang Huy-Trưởng phòng Điều dưỡng và tiết chế, Cục Quản lý Khám chữa bệnh Bộ Y tế, lãnh đạo và các cán bộ khoa học đến từ các bệnh viện tỉnh Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang; các bệnh viện huyện thị xã đến từ tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hải Phòng cùng toàn thể lãnh đạo các khoa/phòng bệnh viện, tác giả các bài báo cáo cùng cộng sự.

Trong thời gian qua, nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của bệnh viện từ những ngày đầu khánh thành, là nền tảng để phát triển chuyên môn kỹ thuật, cũng như nâng cao kiến thức, kinh nghiệm lâm sàng cho bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng bệnh viện. Nhiều đề tài nghiên cứu khoa học, nhiều sáng kiến, cải tiến kỹ thuật đã được triển khai, ứng dụng hiệu quả, đem lại lợi ích thiết thực  trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, Ts. Bs Trần Viết Tiệp - Giám đốc bệnh viện nhấn mạnh: Hội nghị khoa học bệnh viện là dịp để các nhà khoa học trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong nghiên cứu khoa học, phục vụ chẩn đoán và điều trị cho người bệnh. Với 58 đề tài nghiên cứu khoa học được đăng tải trong Tạp chí Y học thực hành số đặc biệt và 32 đề tài nghiên cứu khoa học được báo cáo tại Hội nghị là những công trình khoa học tiêu biểu được chọn lọc từ nhiều công trình nghiên cứu của ba bệnh viện (bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh, bệnh viện Bãi Cháy). Ts.Bs. Trần Viết Tiệp hy vọng rằng Hội nghị khoa học lần sau sẽ có nhiều bài báo cáo hơn nữa của các bệnh viện trong vùng, đóng góp và sự phát triển của công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Sau phần Khai mạc là  Phiên toàn thể với ba báo cáo tại hội trường C,  sau đó Hội nghị Khoa học đã diễn ra tại 3 hội trường:

v      Hội trường 1: Hệ Nội (Nội, Nhi, Truyền nhiễm)

Chủ tịch đoàn: Ths. Lê Đức Điệp, BsCKI. Nguyễn Trọng Diện, BsCKII. Đoàn Dư Đạt

Thư ký: Bs. Hà Đức Thiện, Cn. Bùi Quang Đính.

v      Hội trường 2: Hệ Ngoại (Ngoại, Sản, Chuyên khoa)

Chủ tịch đoàn: Ts. Trần Viết Tiệp, TS. Bùi Văn Quế, BsCKII. Hoàng Văn Dũng

Thư ký: Bs. Vũ Văn Hướng, Cn. Đồng Thị Thuận

v      Hội trường 3: Cận lâm sàng, Điều dưỡng

Chủ tịch đoàn: Ts. Đoàn Thị Hồng Hạnh, Ts. Nguyễn Quang Trung,

BsCKII. Nguyễn Thị Tuyết Mai, Ths. Trần Thị Thảo

Thư ký: Cn. Nguyễn Thị Thúy, Cn. Bùi Thọ Luân.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:
 


Ts. Bs Trần Viết Tiệp-Giám đốc bệnh viện phát biểu khai mạc Hội nghị

Quang cảnh Hội nghị








   

Ts. Bs Nguyễn Thu Nga trình bày báo cáo tại phiên toàn thể



Ts. Bs Nguyễn Quang Trung trình bày báo cáo tại phiên toàn thể



Bs CKII. Đoàn Dư Đạt trình bày báo cáo tại phiên toàn thể



Ts. Trần Quang Huy-Trưởng phòng Điều dưỡng, Cục Quản lý Khám chữa bệnh và Tiết chế phát biểu tham luận tại Hội nghị



Bs. Nguyễn Cửu Long-Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh trình bày báo cáo tại Hội trường 1



Bs CKI. Đặng Thư Vy, Khoa Nội Thận-Tiết niệu bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển Uông Bí trình bày báo cáo tại Hội trường 1



Bs. CKII Phạm Thị Minh Hương-Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển Uông Bí trình bày báo cáo tại Hội trường 1



Ths Vũ Trung Kiên-Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển Uông Bí trình bày báo cáo tại Hội trường 2



Ths. Nguyễn Thị Hồng Hoa-Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển Uông Bí trình bày báo cáo tại Hội trường 2



Bs. Mai Thị Thanh Thuỷ-Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh trình bày báo cáo tại Hội trường 3



Ts. Bs Đoàn Thị Hồng Hạnh, Phó Giám đốc Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển Uông Bí trình bày báo cáo tại Hội trường 3



Bs CKII. Nguyễn Quang Lương Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển Uông Bí trình bày báo cáo tại Hội trường 3



Cn. Nguyễn Thị Thu Hà Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển Uông Bí trình bày báo cáo tại Hội trường 3

Bệnh viện việt nam - Thụy điển uông bí
  • Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, Phường Thanh Sơn, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033.854038
  • Fax: 02033.854190
  • Website: www.vsh.org.vn
Bản quyền thuộc về Vsh.org.vn
Thiết kế website    SEO -  Tất Thành
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI
MẠNG XÃ HỘI
FANPAGE FACEBOOK