wisswatches bonniewatches cheapchinajerseysfree nikenflcheapjerseyschina wholesalechinajerseysfreeshipping cheapjordans1 cheaprealyeezysshoesforsale chinajerseysatwholesale yeezyforcheap watchesbin cheap-airjordans
Bác sĩ cho cháu hỏi khi đi sinh cần mang theo những gì cho mẹ và bé khi vào phòng mổ ạ? Khi bé được sinh ra thì kẹp rốn rồi có phải mua băng rốn nữa không? Và có phải mua sữa non không hay bệnh viện sẽ cấp?... (05/03/2024)
Trả lời:
Chào bạn! Xin thông tin lại với bạn như sau: Khi vào phòng mổ, bạn chuẩn bị cho bé khăn/chăn ủ, tã quấn, tã dán sơ sinh, lót phân su, mũ thóp, áo, bao chân tay; Và bỉm cho mẹ ( khoảng 2-3 miếng). Trước khi vào phòng mổ gia đình sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể những đồ cần chuẩn bị cho mẹ và bé bạn nhé...
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không? (25/05/2022)
Trả lời:
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không?
Bác sĩ cho em hỏi em sắp sinh em bé và có mắc virus Viêm gan B. Ở Bệnh viện có huyết thanh viêm gan B cho trẻ sau sinh không ạ?... (10/03/2022)
Trả lời:
Chào bạn, tại Bệnh viện, tất cả trẻ sinh ra đều được tiêm phòng vắc xin viêm gan B. Đặc biệt với trẻ có mẹ mắc viêm gan B thể hoạt động (thể phát triển) hay thể không hoạt động cũng sẽ được tư vấn tiêm phòng 2 mũi: Vắc xin viêm gan B (miễn phí) và kháng huyết thanh viêm gan B...
Cho em hỏi em bị tắc tia sữa 3 hôm rồi đi thông tia sữa có nhanh không? Em sinh được 3 tháng rồi và bị tắc sữa đã 3 ngày. (16/12/2020)
Trả lời:
Chào bạn. Tuỳ từng trường hợp các bác sĩ có thể tư vấn bạn làm siêu âm xem có khối áp xe không. Nếu có bạn sẽ được tư vấn điều trị khối áp xe. Nếu không có khối áp xe, bạn sẽ được tư vấn điều trị tắc tia sữa bằng phương pháp Y học cổ truyền, cụ thể là áp dụng phương pháp châm cứu bạn nhé...
Xin chào bác sĩ! Tôi muốn cắt bao quy đầu nên muốn hỏi quy trình và phòng nào của bệnh viện có thể khám và thực hiện phẫu thuật cho tôi? (03/08/2022)
Trả lời:
Chào bạn! Hẹp bao quy đầu có thể gặp ở mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ tới người lớn. Khi bị hẹp bao quy đầu, bạn nên đến phòng khám Ngoại thận, tiết niệu- Nam học để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho bạn...
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người online: 34
  • Tổng truy cập: 17.165.930
Hội nghị khoa học điều dưỡng 2012
Cập nhật: 25/12/2012
Lượt xem: 687
Ngày 21/12/2012, Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí tổ chức Hội nghị khoa học Điều dưỡng năm 2012, nhằm cập nhật những kiến thức mới, trong công tác điều dưỡng  thông qua các nghiên cứu và áp dụng trong chăm sóc an toàn ng¬ười bệnh. Đồng thời, hội nghị còn là một dịp quý báu để các cán bộ điều dưỡng đến từ bệnh viện tuyến tỉnh, huyện của các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương và thành phố Hải Phòng gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác chăm sóc người bệnh.

Tại hội nghị, các đề tài nghiên cứu trong các lĩnh vực tổ chức, quản lý, chăm sóc, kỹ năng giao tiếp của điều dưỡng trong bệnh viện, phòng chống nhiễm khuẩn bệnh viện đã được trình bày.  Đây là các đề tài khoa học được thực hiện với sự đầu tư có tâm huyết của các Điều dưỡng về những kiến thức gắn liền với kỹ thuật cơ bản, phức tạp cũng như những kinh nghiệm thực tế của Điều dưỡng qua quá trình khảo sát kiến thức, thái độ hành vi của người chăm sóc.

 

Các báo cáo tham gia hội nghị năm nay được đánh giá cao về chất lượng, đa dạng trong lĩnh vực nghiên cứu và  mang tính ứng dụng cao. Một số đề tài như: tiêm an toàn, kỹ năng giao tiếp của điều dưỡng, kỹ thuật chăm sóc, công tác chống nhiễm khuẩn được Đại biểu hết sức quan tâm và thu hút nhiều ý kiến thảo luận sôi nổi.

 

Hội nghị khoa học điều dưỡng năm 2012 diễn ra thành công tốt đẹp khẳng định sự phát triển và lớn mạnh của công tác điều dưỡng cũng như công tác nghiên cứu khoa học. Qua đó, làm giàu thêm kinh nghiệm thực tế cũng như giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh tại hệ thống các bệnh viện trong khu vực Quảng Ninh và  các tỉnh, thành phố lân cận.

Một số hình ảnh tại hội nghị khoa học điều dưỡng năm 2012:
 



Hội nghị khoa học điều dưỡng năm 2012



Hội nghị khoa học điều dưỡng năm 2012



TS. Đoàn Thị Hồng Hạnh, Phó giám đốc Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí
 phát biểu khai mạc hội nghị




Các báo cáo viên báo cáo đề tài nghiên cứu 



Các báo cáo viên báo cáo đề tài nghiên cứu 



Các báo cáo viên báo cáo đề tài nghiên cứu 



Các báo cáo viên báo cáo đề tài nghiên cứu 



Các báo cáo viên báo cáo đề tài nghiên cứu 



Các báo cáo viên báo cáo đề tài nghiên cứu 



Các báo cáo viên báo cáo đề tài nghiên cứu 



Các báo cáo viên báo cáo đề tài nghiên cứu 



Các báo cáo viên báo cáo đề tài nghiên cứu 



Các báo cáo viên báo cáo đề tài nghiên cứu 
 
Bệnh viện việt nam - Thụy điển uông bí
  • Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, Phường Thanh Sơn, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033.854038
  • Fax: 02033.854190
  • Website: www.vsh.org.vn
Bản quyền thuộc về Vsh.org.vn
Thiết kế website    SEO -  Tất Thành
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI
MẠNG XÃ HỘI
FANPAGE FACEBOOK