Bác sĩ cho cháu hỏi khi đi sinh cần mang theo những gì cho mẹ và bé khi vào phòng mổ ạ? Khi bé được sinh ra thì kẹp rốn rồi có phải mua băng rốn nữa không? Và có phải mua sữa non không hay bệnh viện sẽ cấp?... (05/03/2024)
Trả lời:
Chào bạn! Xin thông tin lại với bạn như sau: Khi vào phòng mổ, bạn chuẩn bị cho bé khăn/chăn ủ, tã quấn, tã dán sơ sinh, lót phân su, mũ thóp, áo, bao chân tay; Và bỉm cho mẹ ( khoảng 2-3 miếng). Trước khi vào phòng mổ gia đình sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể những đồ cần chuẩn bị cho mẹ và bé bạn nhé...
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không? (25/05/2022)
Trả lời:
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không?
Bác sĩ cho em hỏi em sắp sinh em bé và có mắc virus Viêm gan B. Ở Bệnh viện có huyết thanh viêm gan B cho trẻ sau sinh không ạ?... (10/03/2022)
Trả lời:
Chào bạn, tại Bệnh viện, tất cả trẻ sinh ra đều được tiêm phòng vắc xin viêm gan B. Đặc biệt với trẻ có mẹ mắc viêm gan B thể hoạt động (thể phát triển) hay thể không hoạt động cũng sẽ được tư vấn tiêm phòng 2 mũi: Vắc xin viêm gan B (miễn phí) và kháng huyết thanh viêm gan B...
Cho em hỏi em bị tắc tia sữa 3 hôm rồi đi thông tia sữa có nhanh không? Em sinh được 3 tháng rồi và bị tắc sữa đã 3 ngày. (16/12/2020)
Trả lời:
Chào bạn. Tuỳ từng trường hợp các bác sĩ có thể tư vấn bạn làm siêu âm xem có khối áp xe không. Nếu có bạn sẽ được tư vấn điều trị khối áp xe. Nếu không có khối áp xe, bạn sẽ được tư vấn điều trị tắc tia sữa bằng phương pháp Y học cổ truyền, cụ thể là áp dụng phương pháp châm cứu bạn nhé...
Xin chào bác sĩ! Tôi muốn cắt bao quy đầu nên muốn hỏi quy trình và phòng nào của bệnh viện có thể khám và thực hiện phẫu thuật cho tôi? (03/08/2022)
Trả lời:
Chào bạn! Hẹp bao quy đầu có thể gặp ở mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ tới người lớn. Khi bị hẹp bao quy đầu, bạn nên đến phòng khám Ngoại thận, tiết niệu- Nam học để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho bạn...
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người online: 175
  • Tổng truy cập: 17.184.254
Đại hội Đảng bộ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí Khóa XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Cập nhật: 22/05/2020
Lượt xem: 1.917
Trong 2 ngày, 21-22/5/2020, Đảng bộ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đ/c Phạm Tuấn Đạt - Ủy viên Ban thường vụ - Phó Bí thư Thường trực Thành Ủy Uông Bí, Đ/c Nguyễn Văn Thành - Ủy viên Ban Thường vụ - Phó Chủ tịch UBND Thành phố cùng các đồng chí trong Tổ Công tác của Thành ủy dự, chỉ đạo Đại hội.
 

Các đại biểu tham dự Đại hội


Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội


Ban Thư ký Đại hội


Đ/c Trần Viết Tiệp – Bí thư Đảng Bộ Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí khóa XIII trình bày Báo cáo Chính trị và Báo cáo kiểm điểm của Cấp ủy tại Đại hội

Nhiệm kỳ qua đã tạo ra nhiều cơ hội và thách thức đối với Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí. Nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo các cấp ủy Đảng Trung ương và địa phương, sự lãnh đạo trực tiếp của Bộ Y tế, sự điều hành linh hoạt về chuyên môn, nỗ lực của cán bộ Đảng viên trong toàn Đảng bộ, các đoàn thể, cán bộ viên chức và người lao động trong Bệnh viện, Đảng bộ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí khóa XIII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đạt được những kết quả:

Về khám chữa bệnh qua các năm đều tăng từ 5 - 10%. Chất lượng điều trị và chăm sóc người bệnh ngày càng được nâng cao năm sau cao hơn năm trước: Tổng số lần khám tăng 128,5%; Tổng số bệnh nhân điều trị ngoại trú tăng 168,7%; Tổng số bệnh nhân điều trị nội trú tăng 117,37%; Phẫu thuật tăng 109,1%; Tỷ lệ người bệnh ra viện khỏi bệnh tăng 0,5%; Ngày điều trị trung bình năm đều giảm; Số người bệnh nặng, bệnh hiểm nghèo phải chuyển đi các Bệnh viện chuyên khoa tại Hà Nội giảm 5,7%; Sự hài lòng của người bệnh ngày được nâng cao, tăng 28.81%, qua đó cho thấy Bệnh viện đã và đang tạo được lòng tin nơi người bệnh và nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương cũng như khu vực. Với đánh giá chất lượng Bệnh viện của Bộ Y tế, Bệnh viện tăng 0,84% trong 5 năm và là một trong những Bệnh viện chất lượng trong cả nước.

Về đầu tư mua sắm trang thiết bị, sửa chữa cơ sở hạ tầng tổng mức đầu tư lên tới 200 tỷ đồng; Nguồn nhân lực chất lượng cao: 12 Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa cấp II; 45 Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa cấp I; 459 nhân viên y tế đào tạo chuyên sâu… Bên cạnh đó, Bệnh viện đã có những hoạt động nổi bật như triển khai mạnh mẽ hoạt động quản lý chất lượng, báo cáo sự cố y khoa, cải cách thủ tục khám chữa bệnh nhằm giảm phiền hà cho người bệnh; Quản lý kinh tế y tế; Nhiều đề tài nghiên cứu khoa học được triển khai áp dụng hiệu quả vào công tác khám chữa bệnh. Trước tình hình dịch bệnh mà đặc biệt là dịch Covid-19, Bệnh viện đảm bảo công tác phục vụ chống dịch đạt hiệu quả, bệnh cạnh đó tiếp tục khám chữa bệnh cho người dân, hạn chế tối đa lây nhiễm chéo, tham gia cấp cứu và điều trị kịp thời các trường hợp tai nạn giao thông, tai nạn lao động …

Đảng bộ Bệnh viện thường xuyên quan tâm, chỉ đạo các Chi bộ thực hiện nghiêm túc các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, chỉ đạo của Lãnh đạo Đảng bộ cấp trên. Kết quả cho thấy số Chi bộ đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh chiếm 15 - 20% số Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 98% Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 15 - 20% đạt tiêu chuẩn Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được biểu dương khen thưởng, mỗi năm có 3 - 5 đồng chí được Thành ủy Uông Bí tặng giấy khen. Đảng bộ Bệnh viện qua các năm đều đạt hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.


Các đại biểu trình bày tham luận tại Đại hội


Các đại biểu trình bày tham luận tại Đại hội


Các đại biểu trình bày tham luận tại Đại hội
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phạm Tuấn Đạt- Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Bí thư Thường trực Thành Ủy Uông Bí đánh giá cao công tác thăm khám và chăm sóc sức khỏe nhân dân của Bệnh viện, đặc biệt biểu dương tinh thần, công sức đóng góp của người chiến sĩ áo trắng trên chiến trường chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian vừa qua. Tập thể cán bộ Đảng viên, công chức, viên chức, người lao động cũng đã hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Đại hội khóa XIII đã đề ra... Bên cạnh kết quả đạt được, đồng chí cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế để Đảng bộ Bệnh viện rút kinh nghiệm và đề ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe nhân dân và nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước đã giao phó.


Đ/c Phạm Tuấn Đạt - UV BTV - Phó Bí Thư Thường trực Thành ủy phát biểu tại Đại hội


Các đại biểu tặng hoa chúc mừng Đại hội

Với tinh thần dân chủ, tập trung, Đại hội đã bầu BCH khóa mới gồm 9 đồng chí; bầu 11 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết để dự Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ XX. Đồng chí Trần Viết Tiệp tiếp tục được tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Đảng bộ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, nhiệm kỳ 2020 - 2025.
 

Chia tay các thành viên BCH Đảng Bộ khóa XIII Nhiệm kỳ 2015-2020
 

BCH Đảng Bộ khóa XVI Nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội


BCH Đảng Bộ khóa XVI Nhiệm kỳ 2020 - 2025 phát biểu nhận nhiệm vụ tại Đại hội
 
Đại hội đã thành công tốt đẹp với mục tiêu Nghị quyết nhiệm kỳ 2020 - 2025: Khám chữa bệnh tăng 7-10%/năm; Triển khai thực hiện các kỹ thuật theo đúng phân tuyến chiếm từ 85% trở lên; Tỷ lệ người bệnh chuyển tuyến giảm còn 0,6%; Điểm chất lượng Bệnh viện đạt từ 4,20 điểm trở lên; Tỷ lệ Đảng viên mới được kết nạp hàng năm đạt từ 3% trở lên so với số lượng Đảng viên đầu năm của Đảng bộ Bệnh viện. Bên cạnh đó, phương hướng phát triển Bệnh viện thời gian tới: Tự chủ kinh tế hoàn toàn, phát triển hoàn thiện kỹ thuật và nâng cao chất lượng, Bệnh viện là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành y tế, xây dựng và phát triển trung tâm điều dưỡng, phục hồi chức năng, phát triển y tế cộng đồng với quan điểm “bệnh viện không tường”… Giai đoạn mới, nhiệm kỳ mới, vượt qua mọi khó khăn thách thức toàn bộ Đảng viên và các cán bộ công chức, viên chức người lao động trong toàn Bệnh viện quyết tâm đạt được các mục tiêu mà Đảng bộ đã đề ra, hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân, xứng đáng với niềm tin yêu của Đảng, Chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Ninh đã giao phó.

Một số hình ảnh các đại biểu bầu cử Ban chấp hành Đảng Bộ Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí khóa XIV Nhiệm kỳ 2020-2025 và các chức danh:
 













Quang cảnh Đại hội


Quang cảnh Đại hội


Quang cảnh Đại hội
 

Các bài viết khác
Kiểm tra tuân thủ quy trình kỹ thuật điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên(145 lượt xem)Động viên tinh thần nhân viên y tế làm nhiệm vụ trực Tết(200 lượt xem)Đảm bảo công tác chuyên môn trong đợt nghỉ Tết Nguyên Đán(338 lượt xem)Tổng kết tuần lễ 5S" tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí(200 lượt xem)Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí phát động "Tuần lễ 5S" toàn Bệnh viện(450 lượt xem)Hội thảo nâng cao chất lượng điều trị đột quỵ và dự phòng thuyên tắc huyết khối tĩnh mạch(297 lượt xem)Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024(462 lượt xem)Vinh dự nhận giải cao cuộc thi Poster Quốc gia “Đề án cải tiến chất lượng bệnh viện”(477 lượt xem)Huyện Hải Hà - Điểm đến cuối cùng của chương trình khám chữa bệnh nhân đạo cho người dân tỉnh Quảng Ninh năm 2023(262 lượt xem)Xuất sắc đạt giải Nhì đoàn chính tại Giải việt dã truyền thống thành phố Uông Bí năm 2023(555 lượt xem)Gặp mặt chúc mừng nữ CBVCNLĐ Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10(566 lượt xem)Hội diễn Nghệ thuật quần chúng năm 2023 Chào mừng 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh(666 lượt xem)Khám sàng lọc cho hơn 1.000 lượt người dân Huyện Tiên Yên trong chương trình khám chữa bệnh nhân đạo năm 2023(567 lượt xem)Trung thu ý nghĩa cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện(614 lượt xem)Ngày An toàn người bệnh Thế giới năm 2023: “ Người bệnh tham gia để đảm bảo khám chữa bệnh an toàn”(672 lượt xem)“Blouse trắng – Trái tim hồng”: Vì người bệnh chúng tôi luôn sẵn sàng!(757 lượt xem)Thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ(433 lượt xem)Sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023(379 lượt xem)Điều trị ung thư không nên bỏ cuộc(1.156 lượt xem)Tôn vinh những cống hiến của nữ cán bộ nhân viên nhân Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2023)(860 lượt xem)Thư mời chào giá dịch vụ thu gom, vận chuyển xử lý chất thải nguy hại(808 lượt xem)Bệnh viện đảm bảo công tác trực, cấp cứu trong dịp Tết Nguyên Đán(541 lượt xem)Thăm hỏi, động viên tinh thần nhân viên y tế trực Tết tại Bệnh viện(693 lượt xem)Phiên chợ 0 đồng - Kết nối yêu thương(888 lượt xem)Dinh dưỡng tốt giúp phòng chống bệnh tật, phục hồi sức khoẻ(1.236 lượt xem)Hưởng ứng ngày An toàn người bệnh Thế giới: Người bệnh an toàn - Nhân viên Y tế hạnh phúc(1.577 lượt xem)Thư mời chào giá cung cấp dịch vụ thu gom, vận chuyển xử lý chất thải nguy hại(1.756 lượt xem)
Bệnh viện việt nam - Thụy điển uông bí
  • Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, Phường Thanh Sơn, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033.854038
  • Fax: 02033.854190
  • Website: www.vsh.org.vn
Bản quyền thuộc về Vsh.org.vn
Thiết kế website    SEO -  Tất Thành
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI
MẠNG XÃ HỘI
FANPAGE FACEBOOK