wisswatches bonniewatches cheapchinajerseysfree nikenflcheapjerseyschina wholesalechinajerseysfreeshipping cheapjordans1 cheaprealyeezysshoesforsale chinajerseysatwholesale yeezyforcheap watchesbin cheap-airjordans
Bác sĩ cho cháu hỏi khi đi sinh cần mang theo những gì cho mẹ và bé khi vào phòng mổ ạ? Khi bé được sinh ra thì kẹp rốn rồi có phải mua băng rốn nữa không? Và có phải mua sữa non không hay bệnh viện sẽ cấp?... (05/03/2024)
Trả lời:
Chào bạn! Xin thông tin lại với bạn như sau: Khi vào phòng mổ, bạn chuẩn bị cho bé khăn/chăn ủ, tã quấn, tã dán sơ sinh, lót phân su, mũ thóp, áo, bao chân tay; Và bỉm cho mẹ ( khoảng 2-3 miếng). Trước khi vào phòng mổ gia đình sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể những đồ cần chuẩn bị cho mẹ và bé bạn nhé...
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không? (25/05/2022)
Trả lời:
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không?
Bác sĩ cho em hỏi em sắp sinh em bé và có mắc virus Viêm gan B. Ở Bệnh viện có huyết thanh viêm gan B cho trẻ sau sinh không ạ?... (10/03/2022)
Trả lời:
Chào bạn, tại Bệnh viện, tất cả trẻ sinh ra đều được tiêm phòng vắc xin viêm gan B. Đặc biệt với trẻ có mẹ mắc viêm gan B thể hoạt động (thể phát triển) hay thể không hoạt động cũng sẽ được tư vấn tiêm phòng 2 mũi: Vắc xin viêm gan B (miễn phí) và kháng huyết thanh viêm gan B...
Cho em hỏi em bị tắc tia sữa 3 hôm rồi đi thông tia sữa có nhanh không? Em sinh được 3 tháng rồi và bị tắc sữa đã 3 ngày. (16/12/2020)
Trả lời:
Chào bạn. Tuỳ từng trường hợp các bác sĩ có thể tư vấn bạn làm siêu âm xem có khối áp xe không. Nếu có bạn sẽ được tư vấn điều trị khối áp xe. Nếu không có khối áp xe, bạn sẽ được tư vấn điều trị tắc tia sữa bằng phương pháp Y học cổ truyền, cụ thể là áp dụng phương pháp châm cứu bạn nhé...
Xin chào bác sĩ! Tôi muốn cắt bao quy đầu nên muốn hỏi quy trình và phòng nào của bệnh viện có thể khám và thực hiện phẫu thuật cho tôi? (03/08/2022)
Trả lời:
Chào bạn! Hẹp bao quy đầu có thể gặp ở mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ tới người lớn. Khi bị hẹp bao quy đầu, bạn nên đến phòng khám Ngoại thận, tiết niệu- Nam học để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho bạn...
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người online: 58
  • Tổng truy cập: 16.683.449
Quan tâm động viên tinh thần người bệnh và cán bộ nhân viên trực Tết Xuân Kỷ Hợi 2019
Cập nhật: 05/02/2019
Lượt xem: 2.479

Ngày 04/02/2019 (Tức ngày 30 Tết Kỷ Hợi), Đoàn công tác của Thành Phố Uông Bí do đồng chí Trần Văn Lâm- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thành uỷ - Chủ tịch HĐND Thành phố đã tới thăm, chúc tết người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí.                  

     Đoàn đã tới thăm, chúc tết người bệnh đang điều trị tại khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện. Tại đây, thay mặt Thành ủy, UBND, UBMTTQ thành phố Uông Bí đồng chí Trần Văn Lâm đã gửi những lời động viên chia sẻ với người bệnh để họ vượt qua bệnh tật, sớm được trở về bên gia đình người thân, đồng chí cũng gửi những lời chúc mừng năm mới An khang - Thịnh vượng đến người nhà và gia đình người bệnh.          

 


Đ/c Trần Văn Lâm- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thành uỷ - Chủ tịch HĐND Thành phố đã tới thăm,
chúc tết người bệnh

         Đ/c Trần Văn Lâm- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thành uỷ - Chủ tịch HĐND Thành phố đã tới thăm, 

chúc tết người bệnh

     Nhân dịp này, đồng chí Trần Văn Lâm- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thành uỷ - Chủ tịch HĐND Thành phố cũng gửi những lời chúc tới tập thể nhân viên khoa Hồi sức tích cực nói riêng và toàn thể cán bộ nhân viên Bệnh viện thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe, đảm bảo an toàn cho người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán kéo dài 9 ngày. Đồng chí cũng chúc cho tập thể Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí năm mới ngày càng phát triển và lớn mạnh, làm tốt công tác khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn và các địa phương lân cận, xứng đáng với niềm tin yêu của người bệnh...               
   


Đ/c Trần Văn Lâm- Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thành uỷ - Chủ tịch HĐND Thành phố chúc Tết tập thể cán bộ viên chức, người lao động Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí

     Đợt nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí đã có kế hoạch trực ở 4 cấp: thường trực lãnh đạo, trực lâm sàng, cận lâm sàng và bộ phận hậu cần. Bố trí các thầy thuốc ở tất cả các chuyên khoa luôn trực sẵn sàng để xử lý khi có yêu cầu hỗ trợ của tuyến trước, cấp cứu ngoại viện… Cũng trong tối ngày 30 Tết, đại diện Lãnh đạo Bệnh viện đã đến các khoa, phòng, trung tâm động viên tinh thần 120 nhân viên trực Tết. Đồng thời thăm hỏi động viên tinh thần hơn 260 người bệnh phải ở lại viện điều trị trong ngày mồng 1 Tết.                  

     Ngoài việc đảm bảo người bệnh được chăm sóc, điều trị về chuyên môn, sự quan tâm chia sẻ, động viên kịp thời của Lãnh đạo Thành phố và đại diện Lãnh đạo Bệnh viện đã mang đến không khí thân tình cho người bệnh, giúp người bệnh yên tâm điều trị, vui vẻ đón Tết tại Bệnh viện. Đây cũng là nguồn động viên lớn đối với các cán bộ nhân viên Bệnh viện khi thực hiện công tác khám, chăm sóc, điều trị cho người bệnh trong ngày Lễ.


     Một số hình ảnh:

     Lãnh đạo Thành phố thăm hỏi, động viên tinh thần người bệnh:






       Đại diện Lãnh đạo Bệnh viện thăm hỏi, động viên tinh thần người bệnh ngày mồng 1 Tết:
 



















 
     Đại diện Lãnh đạo Bệnh viện thăm hỏi, động viên tinh thần cán bộ nhân viên ngày 30 Tết:
 














Các bài viết khác
Bé trai phải nhập viện do kẹp gót chân vào nan xe đạp(66 lượt xem)Phẫu thuật nội soi điều trị sỏi túi mật ở trẻ em(68 lượt xem)Gắp dị vật trong khí quản thành công cho những trường hợp phức tạp(120 lượt xem)Người đàn ông phản vệ độ III sau khi tự uống thuốc đau xương khớp(98 lượt xem)Đoàn kiểm tra chất lượng Sở Y tế đánh giá tại Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí(104 lượt xem)Đái tháo đường thai kỳ - Không thể xem thường(81 lượt xem)Yêu cầu báo giá số 05/2024/HCQT mua bình khí EO(18 lượt xem)Tiếp nhận nhiều trường hợp nhập viện do chó cắn(127 lượt xem)Phẫu thuật nội soi “một lỗ” điều trị thoát vị bẹn ở trẻ - Xâm lấn tối thiểu, an toàn tối đa(130 lượt xem)Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí: Trao bệnh nhân sức khỏe và niềm tin(51 lượt xem)Yêu cầu báo giá số 22.2/VT-TBYT mua sáp parafil(18 lượt xem)Nữ bác sĩ 35 năm cống hiến vì sức khỏe người bệnh(193 lượt xem) Sai lầm khi xử trí ban đầu cho người bị bỏng(158 lượt xem)Yêu cầu báo giá số 24/2024/VT-TBYT sửa chữa đầu ghi cho hệ thống máy holter huyết áp đa đầu ghi(41 lượt xem)Yêu cầu báo giá số 06/2024/HCQT mua dung dịch khử khuẩn(20 lượt xem)Yêu cầu báo giá số 27-VTTBYT vật tư y tế thông thường lần 1 năm 2024-2025(55 lượt xem)Yêu cầu báo giá số 26-VTTBYT khí cho máy phát tia Plasma lạnh(34 lượt xem)Yêu cầu báo giá số 25-VTTBYT dịch lọc thận nhân tạo(35 lượt xem)Yêu cầu báo giá số 22-VTTBYT bóng phát tia X(107 lượt xem)Yêu cầu báo giá số 23/2024/VT-TBYT bảo dưỡng, hiệu chuẩn trang thiết bị y tế cho các khoa cận lâm sàng(85 lượt xem)Cẩn trọng với dị vật đường tiêu hóa(124 lượt xem)Mẹ bầu cần biết về nút thắt dây rốn ở trẻ sơ sinh(148 lượt xem)Thông tin thường trực cấp cứu, vận chuyển cấp cứu 24/7 từ 01-31/3/2024(7.951 lượt xem)Yêu cầu báo giá số 20/VT-TBYT kim 2 nòng cho phẫu thuật Phaco(74 lượt xem)Yêu cầu báo giá ngày 27/2/2024 quà tặng hiến máu(30 lượt xem)Yêu cầu báo giá số 19/VT-TBYT cây đặt nội khí quản khó(96 lượt xem)Báo động đỏ cứu sống người đàn ông bị phình vỡ động mạch chủ(250 lượt xem)
Bệnh viện việt nam - Thụy điển uông bí
  • Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, Phường Thanh Sơn, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033.854038
  • Fax: 02033.854190
  • Website: www.vsh.org.vn
Bản quyền thuộc về Vsh.org.vn
Thiết kế website    SEO -  Tất Thành
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI
MẠNG XÃ HỘI
FANPAGE FACEBOOK