Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp và ứng xử chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên, góp phần xây dựng môi trường làm việc văn minh, thân thiện,hiệu quả, trong 2 ngày 10 và 11/01/2025, Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí đã tổ chức lớp tập huấn Giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET cho các CBVCNLĐ trong toàn bệnh viện. Tiến sĩ Trương Thị Mai Quyên- Giảng viên của CHIR trực tiếp truyền đạt tại lớp tập huấn.
Ths.Bs. Lê Đức Điệp – Phó giám đốc bệnh viện phát biểu tại lớp tập huấn
Tiến sĩ Trương Thị Mai Quyên- Giảng viên của CHIR trực tiếp truyền đạt tại lớp tập huấn
Tại lớp tập huấn, các học viên được giảng viên truyền đạt các nội dung như: AIDET là gì? Các công cụ, cách thức thực hiện và ứng dụng thực tế tại bệnh viện như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Bài giảng cũng nhấn mạnh để thực hiện được giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET thì nhân viên y tế đóng vai trò then chốt và mang tính quyết định thành công. Các kỹ năng giao tiếp, từ việc lắng nghe, giải thích, đến cách xử lý tình huống cần được nhân viên y tế thực hiện đầy đủ chính xác. Qua đó cải thiện sự tương tác giữa nhân viên y tế và người bệnh/người nhà người bệnh/khách đến thăm từ đó tạo dựng niềm tin và sự hài lòng, tin tưởng về bệnh viện.
Học viên tham gia lớp tập huấn
Lớp tập huấn Giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET là một bước tiến quan trọng trong hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí. Thông qua lớp tập huấn, các CBVCNLĐ sẽ hiểu rõ và áp dụng được mô hình AIDET trong bệnh viện. Điều này không chỉ giúp nâng cao sự hài lòng của người bệnh mà còn góp phần tạo dựng một môi trường y tế thân thiện và chuyên nghiệp hơn.
Tổ Công tác xã hội