Trau dồi kỹ năng giao tiếp ứng xử nhằm đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người dân
Để trau dồi kỹ năng giao tiếp ứng xử cho đội ngũ cán bộ nhân viên, trong 2 ngày 21 và 22/3/2023, Bệnh viện Việt Nam – Thuỵ Điển Uông Bí đã tổ chức 3 lớp tập huấn “Văn hoá ứng xử và y đức trong Bệnh viện thời hội nhập nhằm đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người dân”. Trực tiếp giảng dạy tại lớp tập huấn là Ths. Bs. Mai Xuân Phương – Nguyên Phó Vụ Trưởng Vụ Truyền thông – Giáo dục, Tổng Cục Dân số - Bộ Y tế. Gần 900 nhân viên y tế, CBVCNLĐ đang công tác tại tất cả các Khoa/Phòng/Trung tâm trong toàn bệnh viện đã tham gia học tập tại các lớp tập huấn.

Ths. Bs. Mai Xuân Phương – Nguyên Phó Vụ Trưởng Vụ Truyền thông – Giáo dục, Tổng Cục Dân số - Bộ Y tế trực tiếp giảng dạy tại lớp tập huấn (Thứ hai từ phải sang)

Ts. Bs. Trần Anh Cường – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại lớp tập huấn

Ths. BSCKII. Nguyễn Thị Hồng Hoa – Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại lớp tập huấn

BSCKII. Nguyễn Thị Ngọc Điệp – Phó Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại lớp tập huấn
Ths. Bs. Mai Xuân Phương đã nhắc lại những chuẩn mực, quy định về ứng xử, giao tiếp, đặc biệt là 12 điều Y đức, quy tắc ứng xử trong ngành Y tế. Bên cạnh đó, giảng viên cũng phân tích các khái niệm xoay quanh chủ đề “văn hoá ứng xử”, từ đó giúp học viên hiểu rõ hơn về các yếu tố hình thành nên văn hoá ứng xử tại công sở nói chung và Bệnh viện nói riêng trong thời kỳ hội nhập. Thông qua lớp tập huấn, đội ngũ nhân viên y tế nói riêng và CBVCNLĐ Bệnh viện nói chung được trau dồi thêm những kiến thức, kỹ năng về ứng xử chuẩn mực, phù hợp trong giao tiếp hàng ngày giữa nhân viên y tế với nhau và nhân viên y tế với người bệnh, người nhà người bệnh cùng người dân.

Giảng viên giảng dạy tại lớp tập huấn

Giảng viên giảng dạy tại lớp tập huấn

Các học viên tham gia lớp tập huấn

Các học viên tham gia lớp tập huấn
Với việc trang bị thêm những góc nhìn mới, những kiến thức mới về giao tiếp ứng xử đã mang lại lối tư duy mới, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ cho CBVCNLĐ Bệnh viện trong việc đổi mới phong cách thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người dân khi lựa chọn khám, điều trị và chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện.

Các học viên phát biểu ý kiến tại lớp tập huấn

Các học viên phát biểu ý kiến tại lớp tập huấn

Các học viên phát biểu ý kiến tại lớp tập huấn

Các học viên phát biểu ý kiến tại lớp tập huấn

Các học viên phát biểu ý kiến tại lớp tập huấn

Quang cảnh lớp tập huấn