Bác sĩ cho cháu hỏi khi đi sinh cần mang theo những gì cho mẹ và bé khi vào phòng mổ ạ? Khi bé được sinh ra thì kẹp rốn rồi có phải mua băng rốn nữa không? Và có phải mua sữa non không hay bệnh viện sẽ cấp?... (05/03/2024)
Trả lời:
Chào bạn! Xin thông tin lại với bạn như sau: Khi vào phòng mổ, bạn chuẩn bị cho bé khăn/chăn ủ, tã quấn, tã dán sơ sinh, lót phân su, mũ thóp, áo, bao chân tay; Và bỉm cho mẹ ( khoảng 2-3 miếng). Trước khi vào phòng mổ gia đình sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể những đồ cần chuẩn bị cho mẹ và bé bạn nhé...
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không? (25/05/2022)
Trả lời:
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không?
Bác sĩ cho em hỏi em sắp sinh em bé và có mắc virus Viêm gan B. Ở Bệnh viện có huyết thanh viêm gan B cho trẻ sau sinh không ạ?... (10/03/2022)
Trả lời:
Chào bạn, tại Bệnh viện, tất cả trẻ sinh ra đều được tiêm phòng vắc xin viêm gan B. Đặc biệt với trẻ có mẹ mắc viêm gan B thể hoạt động (thể phát triển) hay thể không hoạt động cũng sẽ được tư vấn tiêm phòng 2 mũi: Vắc xin viêm gan B (miễn phí) và kháng huyết thanh viêm gan B...
Cho em hỏi em bị tắc tia sữa 3 hôm rồi đi thông tia sữa có nhanh không? Em sinh được 3 tháng rồi và bị tắc sữa đã 3 ngày. (16/12/2020)
Trả lời:
Chào bạn. Tuỳ từng trường hợp các bác sĩ có thể tư vấn bạn làm siêu âm xem có khối áp xe không. Nếu có bạn sẽ được tư vấn điều trị khối áp xe. Nếu không có khối áp xe, bạn sẽ được tư vấn điều trị tắc tia sữa bằng phương pháp Y học cổ truyền, cụ thể là áp dụng phương pháp châm cứu bạn nhé...
Xin chào bác sĩ! Tôi muốn cắt bao quy đầu nên muốn hỏi quy trình và phòng nào của bệnh viện có thể khám và thực hiện phẫu thuật cho tôi? (03/08/2022)
Trả lời:
Chào bạn! Hẹp bao quy đầu có thể gặp ở mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ tới người lớn. Khi bị hẹp bao quy đầu, bạn nên đến phòng khám Ngoại thận, tiết niệu- Nam học để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho bạn...
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người online: 35
  • Tổng truy cập: 20.190.523
Tổng kết công tác Đảng năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023
Cập nhật: 19/12/2022
Lượt xem: 1.213
Ngày 16/12/2022, Đảng bộ Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Dự và chỉ đạo có Đ/c Nguyễn Thị Vinh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối, Đ/c Trần Văn Toàn - Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy Bệnh viện, các Đảng viên trong Đảng bộ.

Tại Hội nghị, Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hoa – Ủy viên BCH Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện đã thay mặt Đảng bộ báo cáo kết quả công tác lãnh đạo chỉ đạo năm 2022 trước toàn thể Hội nghị. Với nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, trong năm 2022 Bệnh viện đã khám cho gần 226.000 lượt người, điều trị nội trú cho 37.000 lượt, điều trị ngoại trú cho gần 68.000 lượt người, phẫu thuật trên 10.000 ca. Bệnh viện đã triển khai 10 kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh với nhiều kĩ thuật công nghệ cao như: Chụp xạ hình xương, xạ hình tuyến giáp và chụp xạ hình thận, kỹ thuật điện mãng châm… Đồng thời nhìn nhận thực tế tồn tại trong năm 2022, đ/c đưa ra các giải pháp triển khai nâng cao chất lượng khám chữa bệnh phục vụ nhân dân trong năm 2023. Cùng với đó, trong Hội nghị còn có các báo cáo của ủy ban kiểm tra, các tham luận đóng góp ý kiến về công tác xây dựng Đảng, xây dựng đội ngũ, phong trào thi đua nâng cao chất lượng hoạt động các Đoàn thể…

 

Đ/c Nguyễn Thị Vinh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối chỉ đạo tại Hội nghị


Đ/c Nguyễn Thị Hồng Hoa – Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đôc Bệnh viện báo cáo kết quả công tác năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023


Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Điệp – Ủy viên ban thường vụ Đảng bộ - Phó Giám đốc Bệnh viện báo cáo hoạt động Ủy ban kiểm tra


Báo cáo tham luận của Chi bộ Nhi – Sơ sinh

Từ tháng 5/2022, Đảng bộ Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí trực thuộc Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp. Đảng bộ Bệnh viện nỗ lực bám sát nghị quyết của Đảng ủy, triển khai đầy đủ, kịp thời cụ thể hóa chức năng nhiệm vụ trong mọi hoạt động: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác quản lý đảng viên, tổ chức cán bộ, công tác kiểm tra giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, thực hiện nghị quyết trung ương 4 (khóa XIII) gắn với chỉ thị 05-CT/TW, đặc biệt tổ chức thành công đại hội các chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025.

Công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho đảng viên cũng được Đảng bộ Bệnh viện đặc biệt chú trọng. 100% cán bộ, Đảng viên được tham gia nghiên cứu, học tập nâng cao trình độ chuyên môn các chỉ thị của Bộ chính trị, các văn bản của Trung ương, Tỉnh ủy, Thành ủy về học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Qua đó góp phần nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, nhận thức trong đảng viên. Trong năm, đảng bộ đã có 61 quần chúng được đào tạo sau đại học, 16 quần chúng được đào tạo trung cấp lý luận chính trị, bồi dưỡng 4 đảng viên mới…, qua bình xét có 03 chi bộ đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh, 30 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đảng bộ tổ chức thành công Hội thi Bí thư giỏi năm 2022 và đại diện Bệnh viện đạt giải Ba Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2022 cụm thi số III.

 

03 Chi bộ đạt Chi bộ trong sạch vững mạnh
 
Tham dự Hội nghị, Đ/c Nguyễn Thị Vinh - Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Đảng ủy Khối đánh giá cao kết quả mà tập thể Đảng bộ Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí đã đạt được trong năm 2022, đặc biệt là những nỗ lực cống hiến của đội ngũ nhân viên y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Với chủ đề hoạt động năm 2023 của tỉnh Quảng Ninh “Nâng cao chất lượng, thu hút đầu tư và chất lượng đời sống nhân dân”, đồng chí đã chỉ đạo Đảng bộ Bệnh viện luôn quan tâm công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng gắn với nhiệm vụ chuyên môn; Tiếp tục làm tốt công tác giáo dục tư tưởng Đảng viên tạo niềm tin, sự đồng thuận trong đội ngũ; Thực hiện tốt quy chế dân chủ, đoàn kết, thống nhất đồng sức đồng lòng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời quan tâm công tác xây dựng Đảng, triển khai hiệu quả công tác kiểm tra giám sát, cùng với đó phát động các phong trào thi đua xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh.

Lắng nghe chỉ đạo, Đ/c Lê Đức Điệp –Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Bệnh viện cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng ủy khối. Bên cạnh đó tiếp thu ý kiến chỉ đạo, bổ sung và hoàn thiện kế hoạch phát triển công tác Đảng và công tác chuyên môn trong năm 2023. Đồng chí cảm ơn các Đảng viên trong Đảng bộ Bệnh viện đã đồng sức, đồng lòng thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Đảng bộ, đoàn kết trước những khó khăn trong năm 2022, cùng xây dựng tập thể Bệnh viện phát triển bền vững. Đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng trong thời gian tới.

Với những nỗ lực đạt được trong năm 2022 Đảng bộ Bệnh viện xây dựng Kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2023: Bệnh viện tiếp tục làm tốt công tác tham mưu nhằm hoàn thành và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho người dân; tiếp tục triển khai và thực hiện tốt cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, 12 điều y đức, Thông tư quy định về Quy tắc ứng xử… Phấn đấu 18/18 Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 100% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Tiến hành bồi dưỡng, kết nạp mới 10 đảng viên… Với sự đoàn kết, chung sức đồng lòng, phát huy hiệu quả quy chế dân chủ, phê bình và tự phê bình của toàn thể Đảng viên cũng như tập thể CBVC,NLĐ trong Bệnh viện, hy vọng trong năm 2023 tập thể Bệnh viện sẽ vượt qua được khó khăn và đạt được những kết quả tốt đem lại sự hài lòng cho người bệnh, hài lòng cho nhân viên y tế.


Toàn cảnh Hội nghị


Toàn cảnh Hội nghị

 

Bệnh viện việt nam - Thụy điển uông bí
  • Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, Phường Thanh Sơn, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033.854038
  • Fax: 02033.854190
  • Website: www.vsh.org.vn
Bản quyền thuộc về Vsh.org.vn
Thiết kế website    SEO -  Tất Thành
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI
MẠNG XÃ HỘI
FANPAGE FACEBOOK