Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày thành lập bệnh viện 17/3, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí đã tổ chức Cuộc thi poster Truyền thông với phát triển khoa học công nghệ.
Tham dự cuộc thi có 42 đơn vị khoa, phòng, trung tâm trong toàn bệnh viện. Các poster tham dự được đầu tư kĩ lưỡng về nội dung cũng như trình bày. Theo đó ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí đưa ra như: poster phải thể hiện đầy đủ các nội dung: Quá trình hình thành và phát triển của đơn vị, đội ngũ nhân lực, các hoạt động chuyên môn, phát triển khoa học công nghệ và kết quả, phương phướng phát triển… và phải được trình bày hài hòa, cân đối, đẹp mắt, tạo được sự thu hút đối với người xem.
Các poster đã được trưng bày, chấm điểm tại hội trường và chấm điểm trực tiếp tại khoa, phòng, trung tâm. Cùng với đó là chấm điểm thông qua bình chọn trên trang Fanpage của bệnh viện Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí.
Sau khi lựa chọn, cân nhắc và làm việc rất công tâm, ban giám khảo đã chọn ra những poster có chất lượng và trao giải như sau:
1. GIẢI NỘI DUNG
- 01 Giải Nhất: Khoa Dược;
- 03 Giải Nhì: Khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức; Khoa Nội thận - Tiết niệu - Hô hấp; Phòng Quản lý chất lượng.
- 03 Giải Ba: Khoa Ngoại Thần kinh; Khoa Giải phẫu bệnh - Pháp y; Khoa Mắt.
- 08 Giải Khuyến khích: Khoa Nhi; Khoa Cấp cứu; Khoa Điều trị theo yêu cầu; Khoa Khám bệnh; Phòng Hành chính quản trị; Khoa Bệnh nhiệt đới; Khoa Hóa sinh; Khoa Vi sinh.
2. GIẢI TRUYỀN THÔNG
- 01 Giải Nhất: Khoa Dược
- 04 Giải Nhì: Khoa Điều trị theo yêu cầu; Khoa Khám bệnh; Khoa Sản; Khoa Phục hồi chức năng.
- 05 Giải Ba: Khoa Phẫu thuật - Gây mê hồi sức; Khoa Bệnh nhiệt đới; Khoa Y học cổ truyền; Khoa Ngoại thần kinh; Khoa Nội tim mạch.
Thông qua chương trình nhằm nâng cao hoạt động truyền thông của bệnh viện trong công tác khám, chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Qua đó nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của CBVCNLĐ về sự cần thiết phát triển hoạt động truyền thông của mỗi đơn vị trong bệnh viện từ đó nâng cao hình ảnh nhận diện của mỗi khoa, phòng, trung tâm đối với mỗi người bệnh, người nhà người bệnh.
Một số hình ảnh:
1. Giải Nội dung:
1. Giải Truyền thông: