wisswatches bonniewatches cheapchinajerseysfree nikenflcheapjerseyschina wholesalechinajerseysfreeshipping cheapjordans1 cheaprealyeezysshoesforsale chinajerseysatwholesale yeezyforcheap watchesbin cheap-airjordans
Bác sĩ cho cháu hỏi khi đi sinh cần mang theo những gì cho mẹ và bé khi vào phòng mổ ạ? Khi bé được sinh ra thì kẹp rốn rồi có phải mua băng rốn nữa không? Và có phải mua sữa non không hay bệnh viện sẽ cấp?... (05/03/2024)
Trả lời:
Chào bạn! Xin thông tin lại với bạn như sau: Khi vào phòng mổ, bạn chuẩn bị cho bé khăn/chăn ủ, tã quấn, tã dán sơ sinh, lót phân su, mũ thóp, áo, bao chân tay; Và bỉm cho mẹ ( khoảng 2-3 miếng). Trước khi vào phòng mổ gia đình sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể những đồ cần chuẩn bị cho mẹ và bé bạn nhé...
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không? (25/05/2022)
Trả lời:
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không?
Bác sĩ cho em hỏi em sắp sinh em bé và có mắc virus Viêm gan B. Ở Bệnh viện có huyết thanh viêm gan B cho trẻ sau sinh không ạ?... (10/03/2022)
Trả lời:
Chào bạn, tại Bệnh viện, tất cả trẻ sinh ra đều được tiêm phòng vắc xin viêm gan B. Đặc biệt với trẻ có mẹ mắc viêm gan B thể hoạt động (thể phát triển) hay thể không hoạt động cũng sẽ được tư vấn tiêm phòng 2 mũi: Vắc xin viêm gan B (miễn phí) và kháng huyết thanh viêm gan B...
Cho em hỏi em bị tắc tia sữa 3 hôm rồi đi thông tia sữa có nhanh không? Em sinh được 3 tháng rồi và bị tắc sữa đã 3 ngày. (16/12/2020)
Trả lời:
Chào bạn. Tuỳ từng trường hợp các bác sĩ có thể tư vấn bạn làm siêu âm xem có khối áp xe không. Nếu có bạn sẽ được tư vấn điều trị khối áp xe. Nếu không có khối áp xe, bạn sẽ được tư vấn điều trị tắc tia sữa bằng phương pháp Y học cổ truyền, cụ thể là áp dụng phương pháp châm cứu bạn nhé...
Xin chào bác sĩ! Tôi muốn cắt bao quy đầu nên muốn hỏi quy trình và phòng nào của bệnh viện có thể khám và thực hiện phẫu thuật cho tôi? (03/08/2022)
Trả lời:
Chào bạn! Hẹp bao quy đầu có thể gặp ở mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ tới người lớn. Khi bị hẹp bao quy đầu, bạn nên đến phòng khám Ngoại thận, tiết niệu- Nam học để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho bạn...
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người online: 73
  • Tổng truy cập: 17.101.421
Thông tin hội thảo khoa học chuyên đề nội khoa tháng 7 năm 2012
Cập nhật: 20/03/2017
Lượt xem: 842
       Ngày 19/7/2012, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí phối hợp với Văn Phòng Đại Diện Novartis Việt Nam đã tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề về Xử trí xuất huyết tiêu hóa do vỡ tĩnh mạch thực quản giãn và Các Dạng Bào Chế Cải Tiến NSAIDs và Kháng Sinh.

     Thực hiện kế hoạch hoạt động Khoa học-Công nghệ bệnh viện năm 2012, đồng thời đáp ứng nhu cầu của nhiều đơn vị trong tuyến về việc phát triển năng lực cán bộ trong lĩnh vực điều trị bệnh lý xuất huyết tiêu hóa bằng nội soi can thiệp và sử dụng thuốc kháng viêm non-steroid và kháng sinh trong điều trị.

      Ngày 19/7/2012, Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí phối hợp với Văn Phòng Đại Diện Novartis Việt Nam đã tổ chức hội thảo khoa học chuyên đề về Xử trí xuất huyết tiêu hóa do vỡ tĩnh mạch thực quản giãn và Các Dạng Bào Chế Cải Tiến NSAIDs và Kháng Sinh.

      Tham dự Hội thảo gồm có hơn 200 bác sĩ là lãnh đạo, đồng nghiệp đến từ 26 đơn vị y tế thuộc các tỉnh Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng và bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển Uông Bí. Sự có mặt của các nhà khoa học giầu kinh nghiệm trong nghiên cứu và thực hành lâm sàng của Trường Đại học Dược Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai đã góp phần cho hội thảo thành công rực rỡ.

      Hội thảo thực sự là cơ hội để anh chị em đồng nghiệp Y-Dược chia sẻ những kiến thức cập nhật, trao đổi những kinh nghiệm quí báu trong xử trí đối với những trường hợp khó khăn, phức tạp đã gặp và thường hay gặp khi xử trí cấp cứu xuất huyết đường tiêu hóa cao, việc ứng dụng kỹ thuật nội soi can thiệp và sử dụng thuốc trong xuất huyết tiêu hóa do vỡ tĩnh mạch thực quản giãn, nhất là đối với các đơn vị vẫn còn hạn chế về thiết bị và bác sĩ chuyên sâu. Về lĩnh vực dược học, những chia sẻ kinh nghiệm trong việc nhận diện, sử dụng thuốc, đặc biệt đối với các dạng bào chế cải tiến phù hợp và đạt hiệu quả tác dụng điều trị cao nhất đã cuốn hút sự quan tâm chia sẻ thông tin của các đại biểu.  

       Với những kết quả và lợi ích mang lại từ Hội thảo cho các đồng nghiệp, phát biểu kết luận và bế mạc Hội thảo TS.BS. Trần Viết Tiệp - Giám đốc bệnh viện trân trọng cảm ơn các vị khách quí đến từ Trường đại học Dược Hà Nội, bệnh viện Bạch Mai và hãng Novartis đã giúp đỡ, hỗ trợ cùng bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển Uông Bí tổ chức hội thảo. Với vai trò Giám đốc của bệnh viện Trung Ương đóng tại địa phương, được Bộ Y tế giao trách nhiệm Chỉ đạo tuyến Vùng Đông Bắc, Tiến sĩ Trần Viết Tiệp thực sự mong mỏi anh chị em đồng nghiệp sớm ứng dụng hiệu quả những kiến thức, kinh nghiệm có được từ hội thảo trong công tác khám chữa bệnh tại các đơn vị.


 

TS. Đoàn Thị Hồng Hạnh - Phó Giám đốc bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí, Giám đốc Trung tâm Đào tạo & Chỉ đạo tuyến - phát biểu khai mạc Hội thảo




TS. BS. Vũ Trường Khanh (Phó trưởng khoa Nội Tiêu Hóa bệnh viện Bạch Mai) báo cáo khoa học tại Hội thảo.



PGS.TS.DS. Hoàng Thị Kim Huyền (giảng viên trường Đại học Dược Hà Nội) báo cáo khoa học tại Hội thảo



 


 





Các đại biểu dự Hội thảo
Bệnh viện việt nam - Thụy điển uông bí
  • Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, Phường Thanh Sơn, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033.854038
  • Fax: 02033.854190
  • Website: www.vsh.org.vn
Bản quyền thuộc về Vsh.org.vn
Thiết kế website    SEO -  Tất Thành
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI
MẠNG XÃ HỘI
FANPAGE FACEBOOK