wisswatches bonniewatches cheapchinajerseysfree nikenflcheapjerseyschina wholesalechinajerseysfreeshipping cheapjordans1 cheaprealyeezysshoesforsale chinajerseysatwholesale yeezyforcheap watchesbin cheap-airjordans
Bác sĩ cho cháu hỏi khi đi sinh cần mang theo những gì cho mẹ và bé khi vào phòng mổ ạ? Khi bé được sinh ra thì kẹp rốn rồi có phải mua băng rốn nữa không? Và có phải mua sữa non không hay bệnh viện sẽ cấp?... (05/03/2024)
Trả lời:
Chào bạn! Xin thông tin lại với bạn như sau: Khi vào phòng mổ, bạn chuẩn bị cho bé khăn/chăn ủ, tã quấn, tã dán sơ sinh, lót phân su, mũ thóp, áo, bao chân tay; Và bỉm cho mẹ ( khoảng 2-3 miếng). Trước khi vào phòng mổ gia đình sẽ được nhân viên y tế hướng dẫn cụ thể những đồ cần chuẩn bị cho mẹ và bé bạn nhé...
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không? (25/05/2022)
Trả lời:
Xin chào bác sĩ, sắp tới em dự định sinh tại Bệnh viện. Bác sĩ cho em hỏi Bệnh viện có áp dụng phương pháp da kề da và kẹp dây rốn chậm ngay sau sinh không?
Bác sĩ cho em hỏi em sắp sinh em bé và có mắc virus Viêm gan B. Ở Bệnh viện có huyết thanh viêm gan B cho trẻ sau sinh không ạ?... (10/03/2022)
Trả lời:
Chào bạn, tại Bệnh viện, tất cả trẻ sinh ra đều được tiêm phòng vắc xin viêm gan B. Đặc biệt với trẻ có mẹ mắc viêm gan B thể hoạt động (thể phát triển) hay thể không hoạt động cũng sẽ được tư vấn tiêm phòng 2 mũi: Vắc xin viêm gan B (miễn phí) và kháng huyết thanh viêm gan B...
Cho em hỏi em bị tắc tia sữa 3 hôm rồi đi thông tia sữa có nhanh không? Em sinh được 3 tháng rồi và bị tắc sữa đã 3 ngày. (16/12/2020)
Trả lời:
Chào bạn. Tuỳ từng trường hợp các bác sĩ có thể tư vấn bạn làm siêu âm xem có khối áp xe không. Nếu có bạn sẽ được tư vấn điều trị khối áp xe. Nếu không có khối áp xe, bạn sẽ được tư vấn điều trị tắc tia sữa bằng phương pháp Y học cổ truyền, cụ thể là áp dụng phương pháp châm cứu bạn nhé...
Xin chào bác sĩ! Tôi muốn cắt bao quy đầu nên muốn hỏi quy trình và phòng nào của bệnh viện có thể khám và thực hiện phẫu thuật cho tôi? (03/08/2022)
Trả lời:
Chào bạn! Hẹp bao quy đầu có thể gặp ở mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ tới người lớn. Khi bị hẹp bao quy đầu, bạn nên đến phòng khám Ngoại thận, tiết niệu- Nam học để bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho bạn...
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Số người online: 56
  • Tổng truy cập: 17.097.230
Tổ chức tuần lễ Hưởng ứng Ngày Đái tháo đường thế giới 14/11 năm 2022
Cập nhật: 14/11/2022
Lượt xem: 681
Đái tháo đường là một thách thức toàn cầu đối với sức khỏe và hạnh phúc của mỗi cá nhân, gia đình và xã hội. Theo báo cáo của Liên đoàn đái tháo đường thế giới (IDF) năm 2021: Trên Thế giới có 537 triệu người trưởng thành mắc đái tháo đường, nghĩa là cứ 10 người trưởng thành thì có 1 người mắc. Căn bệnh này là nguyên nhân gây ra 6,7 ​​triệu ca tử vong vào năm 2021 và cứ mỗi 8 giây, trên Thế giới lại có 1 ca tử vong vì bệnh đái tháo đường.
 
Nhằm nâng cao nhận thức của người bệnh và cộng đồng về những tác động của bệnh lý đái tháo đường tới sức khoẻ, nhân ngày Thế giới phòng chống bệnh Đái tháo đường 14/11 (World Diabetes day), Bệnh viện Việt Nam – Thuỵ Điển Uông Bí đã tổ chức tuần lễ hưởng ứng diễn ra từ ngày 14 – 20/11/2022. Theo đó, sáng ngày 14/11/2022, Bệnh viện đã tổ chức chương trình truyền thông về bệnh đái tháo đường cho người bệnh ngoại trú tại khoa Khám bệnh. Với sự tham gia tư vấn của  Ths. Bs. Nguyễn Anh Dũng- Trưởng khoa Nội tiết, Bs. Rolf Johansson – Chuyên gia hội Hữu nghị NUSA, Thuỵ Điển.


Ths. Bs. Nguyễn Anh Dũng- Trưởng khoa Nội tiết, Bs. Rolf Johansson – Chuyên gia hội Hữu nghị NUSA, Thuỵ Điển tham gia tư vấn trong chương trình


Ths. Bs. Nguyễn Anh Dũng- Trưởng khoa Nội tiết tham gia tư vấn trong chương trình


Bs. Rolf Johansson – Chuyên gia hội Hữu nghị NUSA, Thuỵ Điển tham gia tư vấn trong chương trình

Tại chương trình, người bệnh ngoại trú đã được các bác sĩ cập nhật những thông tin về Ngày đái tháo đường Thế giới, những biến chứng nguy hiểm của bệnh và nỗ lực của hệ thống y tế Thế giới trong cải thiện cuộc sống của người bệnh đái tháo đường. Chia sẻ tại chương trình, Bs. Rolf Johansson đã nhắc tới các phương pháp phòng ngừa mắc đái tháo đường và đưa ra những biện pháp điều trị quan trọng mà người bệnh cần lưu ý, bao gồm:
 
- Chẩn đoán sớm
- Giữ đường huyết ở mức bình thường
- Giữ huyết áp ở mức ổn định
- Làm xét nghiệm protein niệu thường xuyên
- Tập thể dục hàng ngày
- Kiểm soát mức HbA1c
- Ngừng hút thuốc lá
 

Người bệnh ngoại trú gửi câu hỏi liên quan đến bệnh đái tháo đường tới các chuyên gia


Người bệnh ngoại trú gửi câu hỏi liên quan đến bệnh đái tháo đường tới các chuyên gia


Các bác sĩ, chuyên gia giải đáp thắc mắc về bệnh đái tháo đường cho người bệnh ngoại trú

Trong Chương trình, các bác sĩ cũng giải đáp những thắc mắc liên quan đến chẩn đoán, điều trị và kiểm soát bệnh. Qua đó giúp người dân hiểu đúng hơn về bệnh và điều những chỉnh thói quen chưa phù hợp nhằm kiểm soát bệnh đái tháo đường tốt hơn. Với chủ đề Ngày Đái tháo đường Thế giới giai đoạn 2021-2023: “Tiếp cận chăm sóc bệnh đái tháo đường”, và chủ đề trong năm 2022: “Giáo dục để bảo vệ ngày mai”, các hoạt động được Bệnh viện Việt Nam – Thuỵ Điển Uông Bí tổ chức đã góp phần truyền đi thông điệp về tăng cường tiếp cận giáo dục có chất lượng, cũng như chủ động tiếp cận chăm sóc người bệnh đái tháo đường tới người bệnh ngoại trú và đội ngũ nhân viên y tế, nhờ đó cải thiện nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh đái tháo đường trong tương lai.

Các bài viết khác
Kiểm tra tuân thủ quy trình kỹ thuật điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên(109 lượt xem)Phổ biến, cập nhật kiến thức cho nhân viên mới(93 lượt xem)Hướng dẫn thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính cho cán bộ nhân viên y tế(92 lượt xem)Nâng cao kỹ năng nhận định tình trạng bệnh lý trên điện tâm đồ(152 lượt xem)Tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử cho điều dưỡng và nhân viên bảo vệ(184 lượt xem)Động viên tinh thần nhân viên y tế làm nhiệm vụ trực Tết(185 lượt xem)Đảm bảo công tác chuyên môn trong đợt nghỉ Tết Nguyên Đán(321 lượt xem)Tổng kết tuần lễ 5S" tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí(186 lượt xem)Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí phát động "Tuần lễ 5S" toàn Bệnh viện(432 lượt xem)Hội thảo nâng cao chất lượng điều trị đột quỵ và dự phòng thuyên tắc huyết khối tĩnh mạch(274 lượt xem)Tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024(452 lượt xem)Tập huấn "Quản lý chất thải rắn y tế" cho toàn thể cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện(211 lượt xem)Vinh dự nhận giải cao cuộc thi Poster Quốc gia “Đề án cải tiến chất lượng bệnh viện”(466 lượt xem)Tập huấn Luật khám bệnh chữa bệnh số 15/2023/QH15 cho cán bộ nhân viên y tế(559 lượt xem)Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác: Đoàn Thanh niên Bệnh viện khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân phường Yên Thanh(300 lượt xem)Tập huấn nâng cao chất lượng chăm sóc giảm nhẹ và giảm đau cho nhân viên y tế(315 lượt xem)Không ngừng nâng cao năng lực nhận định và xử trí người bệnh cấp cứu(419 lượt xem)Huyện Hải Hà - Điểm đến cuối cùng của chương trình khám chữa bệnh nhân đạo cho người dân tỉnh Quảng Ninh năm 2023(255 lượt xem)Huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho cán bộ nhân viên Bệnh viện(291 lượt xem)Xuất sắc đạt giải Nhì đoàn chính tại Giải việt dã truyền thống thành phố Uông Bí năm 2023(544 lượt xem)Gặp mặt chúc mừng nữ CBVCNLĐ Bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10(556 lượt xem)Hội diễn Nghệ thuật quần chúng năm 2023 Chào mừng 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh(653 lượt xem)Khám sàng lọc cho hơn 1.000 lượt người dân Huyện Tiên Yên trong chương trình khám chữa bệnh nhân đạo năm 2023(558 lượt xem)Vinh dự được khen thưởng tại Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn và phong trào CBVCLĐ 9 tháng năm 2023(293 lượt xem)Trung thu ý nghĩa cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện(605 lượt xem)Ngày An toàn người bệnh Thế giới năm 2023: “ Người bệnh tham gia để đảm bảo khám chữa bệnh an toàn”(654 lượt xem)Tham dự Hội thi Cán bộ kiểm tra giỏi năm 2023(979 lượt xem)
Bệnh viện việt nam - Thụy điển uông bí
  • Địa chỉ: Đường Tuệ Tĩnh, Phường Thanh Sơn, Thành phố Uông Bí, Quảng Ninh
  • Điện thoại: 02033.854038
  • Fax: 02033.854190
  • Website: www.vsh.org.vn
Bản quyền thuộc về Vsh.org.vn
Thiết kế website    SEO -  Tất Thành
BẢN ĐỒ ĐƯỜNG ĐI
MẠNG XÃ HỘI
FANPAGE FACEBOOK